Mục lục
Túc Mệnh Chi Hoàn
Thiết lập
Thiết lập
Kích cỡ :
A-
18px
A+
Màu nền :
  • Màu nền:
  • Font chữ:
  • Chiều cao dòng:
  • Kích Cỡ Chữ:

Chương 54: Thần tính cùng nhân tính

"Ngu Giả" tiên sinh dùng ngón tay gõ nhẹ mấy lần thanh đồng bàn dài biên giới:

"Muốn biết rõ ràng thần tính cùng nhân tính phân biệt, liền phải rõ ràng cái gì là thần tính, cái gì là nhân tính.

"Như thế nào thần tính?"

Nghe được "Ngu Giả" tiên sinh vấn đề, "Ma thuật sư "Nữ sĩ như có điều suy nghĩ hồi đáp:

"Vạn vật đều có thần tính " cái kia thần tính?"

"Điên cuồng, hỗn loạn, tràn ngập phá hư dục vọng tinh thần?"Lumian kết hợp tình huống của mình, cũng thử nghiệm trả lời. "Ngu Giả" tiên sinh cười khẽ một tiếng:

"Cái này chia làm đúng nghĩa thần tính, biểu hiện bên trên thần tính cùng rất nhiều người mơ hồ trong nhận thức thần tính.

"Đúng nghĩa thần tính tự nhiên bắt nguồn từ đúng nghĩa thần, tại nghĩa hẹp trong nhận thức, chỉ có ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ, Ngài chia ra đến nhân cách khác nhau, Ngài trực tiếp sinh hạ hài tử cùng vị kia "Vĩ đại mẫu thân "Dựng dục nhóm đầu tiên sinh linh, mới có thể xưng là thần.

"Các Thần tại tự thân Nguyên Chất cùng đối ứng phi phàm đặc tính bên trong còn sót lại tinh thần vĩnh viễn không ma diệt, đây chính là mỗi một vị kẻ đến sau cần đối kháng thần tính, thực chất thần tính."

Nguyên Chất. . . Chia ra đến nhân cách khác nhau. . . Lumian có quá nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng cuối cùng vẫn tại thời khắc này lựa chọn trọng yếu nhất: "Ăn ma dược, tại đường tắt của Thần tiến lên làm được chúng ta muốn đối kháng thần tính chính là ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ còn sót lại tại phi phàm đặc tính bên trong, vĩnh viễn không ma diệt, không cách nào thanh trừ tinh thần?"

"Đại bộ phận "Đường tắt của Thần "Là như vậy, chí ít ngươi là, nàng là, Ta cũng thế.""Ngu Giả" tiên sinh mắt nhìn "Ma thuật sư "Nữ sĩ, lời nói mang tới mấy phần ý cười, "Nhưng cái này không hoàn toàn."

Không cho "Chiến xa "Lumian cùng "Ma thuật sư "Filth đặt câu hỏi cơ hội, bao phủ sương mù xám "Ngu Giả" tiên sinh hơi có chút cảm khái nói ra:

"Ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ là tất cả tập hợp thể, Ngài điên cuồng, cũng lý trí, Ngài hỗn loạn, cũng thanh tỉnh, Ngài sáng tạo hết thảy, Ngài hủy diệt hết thảy, Ngài thích vạn vật, Ngài cũng căm hận vạn vật, Ngài có được mãnh liệt nhất các loại dục vọng, lại lạnh lùng vô tình không bị bất kỳ cái gì sự vật ảnh hưởng, Ngài tất cả hành vi đều là ngẫu nhiên, liền Ngài chính mình cũng không thể nào đoán trước.

"Ngài sáng tạo ra toàn bộ thế giới, sáng tạo ra vạn vật, cuối cùng phân chia thành sáu loại Nguyên Chất, mười sáu phần duy nhất tính cùng đếm không hết phi phàm đặc tính, từ góc độ này giảng, vạn vật đều có thần tính.

"Đại bộ phận phi phàm giả mất khống chế cực hạn, chính là thần tính lấy được tuyệt đối thượng phong, tự thân biến thành ta vừa rồi miêu tả cái dạng kia, hoàn toàn mất đi bản thân.

"Nhưng đây không phải chúng ta muốn đối kháng toàn bộ thần tính."

Lumian hồi tưởng lại mình tại Mộng Cảnh đô thị cùng "Ngu Giả" tiên sinh đối thoại, đại khái hiểu còn muốn đối kháng cái gì:

"Ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ chia ra đến nhân cách khác nhau, cũng là đúng nghĩa thần, các Thần còn sót lại tại đối ứng phi phàm đặc tính, duy nhất tính, ách, Nguyên Chất bên trong tinh thần đồng dạng là chúng ta cần đối kháng thần tính, tỉ như, vị kia Thiên Tôn?"

"Ngu Giả" tiên sinh nhẹ nhàng vuốt cằm nói:

"Đúng, ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ tỉnh lại sau đó, liền tự nhiên phân giải, mà trước đó, Ngài tinh thần cùng ý thức đã triệt để phân liệt, khác biệt tinh thần chưởng khống khác biệt Nguyên Chất, duy nhất tính cùng phi phàm đặc tính.

"Bên trong đó, "Chiêm bặc gia", "Học đồ "cùng " kẻ trộm "Đường tắt thuộc về vị kia Thiên Tôn, "Người xem", "Thủy thủ", "Người đọc", "Bí kỳ nhân "cùng " Kẻ ca tụng "Đường tắt thuộc về Nguyên Sơ vị kia Thượng Đế, các Thần đều là ban sơ Tạo Vật Chủ một nhân cách, đến mức những người khác cách đối ứng vĩ đại tồn tại gọi cái gì, ta cũng không hiểu biết.

"Ta chỉ có thể nói cho ngươi, Thiên Tôn là "Nguyên Bảo " hóa thân, Nguyên Sơ vị kia Thượng Đế là "Hỗn Độn Hải " biểu tượng, mặt khác Nguyên Chất còn có "Thợ săn "cùng " Ma Nữ "Đường tắt "Tai Họa Chi Thành", "Kẻ không ngủ", "Chiến sĩ "cùng " người nhặt xác "Đường tắt "Vĩnh Ám Chi Hà", "Người dòm ngó bí mật "cùng " Thông thức giả "Đường tắt "Tri Thức Hoang Dã", "Vận mệnh "Đường tắt "Quang chi chìa", này mấy đều đến từ ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ.

"Nói cách khác, "Chiêm bặc gia "Đường tắt phi phàm giả cần đối kháng thần tính là ban sơ Tạo Vật Chủ còn sót lại tinh thần cùng Thiên Tôn còn sót lại ý thức, tinh thần hỗn hợp.

"Đồng dạng, thuộc về khác biệt Nguyên Chất phi phàm giả đối kháng thần tính là có chỗ khác biệt, đều có thiên về, sẽ thể hiện tự thân đường tắt, đối ứng Nguyên Chất đặc điểm."

"Tai Họa Chi Thành ". . Tại sao là giếng cổ cùng Nghiệt Long? Hơn nữa, "Ngu Giả" tiên sinh chỉ nhắc tới sáu loại Nguyên Chất, mười sáu đầu đường tắt. . Lumian nghe đến đó , kiềm chế lại nghi hoặc, thăm dò hỏi:

"Ta cần đối kháng thần tính dùng điên cuồng hỗn loạn làm điểm chính, lệch hủy diệt, chinh phục cùng Âm Dương giao hợp?"Vĩ đại mẫu thân "Thuộc hạ phi phàm giả cần đối kháng thần tính khả năng có điên cuồng sinh dục?"

"Như vậy a. ." "Ma thuật sư "Nữ sĩ cũng đại khái biết rõ tự thân tình huống.

"Ngu Giả" tiên sinh gật đầu, trả lời Lumian vấn đề:

"Đúng thế.

"Đây là trên đại thể, rơi xuống chi tiết chỗ còn có một số vấn đề.

"Tỉ như, "Vĩnh Ám Chi Hà "Đối ứng kia ba đầu đường tắt phi phàm giả, đến cao vị, cần đối kháng thần tính trong kỳ thật có hỗn hợp một chút Thiên Tôn Tinh Thần lạc ấn, đây là bởi vì tại niên đại cổ xưa, tại đệ nhất thế kỷ, Thiên Tôn dung nạp qua "Vĩnh Ám Chi Hà", cũng dung nạp qua "Mất tự chi quốc

"Có thể chứa đựng nhiều phần Nguyên Chất?"Vừa tấn thăng Lumian tại cảm xúc bên trên năng lực tự kiềm chế yếu kém, ngạc nhiên bật thốt lên.

"Đối Thiên Tôn tới nói, hiển nhiên là không thể.""Ngu Giả" tiên sinh phảng phất nghĩ đến buồn cười sự tình, "Phương diện này kiến thức đợi chút nữa lại giảng."

"Vâng, "Ngu Giả" tiên sinh."Lumian khống chế được chính mình.

"Mặt khác Nguyên Chất bị ai dung nạp qua, ta trước mắt không nhìn thấy, ta chỉ có thể suy đoán ra, "Tai Họa Chi Thành "Đã từng bị Nguyên Sơ vị kia Thượng Đế dung nạp qua.""Ngu Giả" tiên sinh tiếp tục nói, "Ngươi cần đối kháng tự nhiên cũng bao hàm vị kia bộ phận tinh thần."

Chương 54: Thần tính cùng nhân tính

"Ngu Giả" tiên sinh dùng ngón tay gõ nhẹ mấy lần thanh đồng bàn dài biên giới:

"Muốn biết rõ ràng thần tính cùng nhân tính phân biệt, liền phải rõ ràng cái gì là thần tính, cái gì là nhân tính.

"Như thế nào thần tính?"

Nghe được "Ngu Giả" tiên sinh vấn đề, "Ma thuật sư "Nữ sĩ như có điều suy nghĩ hồi đáp:

"Vạn vật đều có thần tính " cái kia thần tính?"

"Điên cuồng, hỗn loạn, tràn ngập phá hư dục vọng tinh thần?"Lumian kết hợp tình huống của mình, cũng thử nghiệm trả lời. "Ngu Giả" tiên sinh cười khẽ một tiếng:

"Cái này chia làm đúng nghĩa thần tính, biểu hiện bên trên thần tính cùng rất nhiều người mơ hồ trong nhận thức thần tính.

"Đúng nghĩa thần tính tự nhiên bắt nguồn từ đúng nghĩa thần, tại nghĩa hẹp trong nhận thức, chỉ có ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ, Ngài chia ra đến nhân cách khác nhau, Ngài trực tiếp sinh hạ hài tử cùng vị kia "Vĩ đại mẫu thân "Dựng dục nhóm đầu tiên sinh linh, mới có thể xưng là thần.

"Các Thần tại tự thân Nguyên Chất cùng đối ứng phi phàm đặc tính bên trong còn sót lại tinh thần vĩnh viễn không ma diệt, đây chính là mỗi một vị kẻ đến sau cần đối kháng thần tính, thực chất thần tính."

Nguyên Chất. . . Chia ra đến nhân cách khác nhau. . . Lumian có quá nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng cuối cùng vẫn tại thời khắc này lựa chọn trọng yếu nhất: "Ăn ma dược, tại đường tắt của Thần tiến lên làm được chúng ta muốn đối kháng thần tính chính là ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ còn sót lại tại phi phàm đặc tính bên trong, vĩnh viễn không ma diệt, không cách nào thanh trừ tinh thần?"

"Đại bộ phận "Đường tắt của Thần "Là như vậy, chí ít ngươi là, nàng là, Ta cũng thế.""Ngu Giả" tiên sinh mắt nhìn "Ma thuật sư "Nữ sĩ, lời nói mang tới mấy phần ý cười, "Nhưng cái này không hoàn toàn."

Không cho "Chiến xa "Lumian cùng "Ma thuật sư "Filth đặt câu hỏi cơ hội, bao phủ sương mù xám "Ngu Giả" tiên sinh hơi có chút cảm khái nói ra:

"Ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ là tất cả tập hợp thể, Ngài điên cuồng, cũng lý trí, Ngài hỗn loạn, cũng thanh tỉnh, Ngài sáng tạo hết thảy, Ngài hủy diệt hết thảy, Ngài thích vạn vật, Ngài cũng căm hận vạn vật, Ngài có được mãnh liệt nhất các loại dục vọng, lại lạnh lùng vô tình không bị bất kỳ cái gì sự vật ảnh hưởng, Ngài tất cả hành vi đều là ngẫu nhiên, liền Ngài chính mình cũng không thể nào đoán trước.

"Ngài sáng tạo ra toàn bộ thế giới, sáng tạo ra vạn vật, cuối cùng phân chia thành sáu loại Nguyên Chất, mười sáu phần duy nhất tính cùng đếm không hết phi phàm đặc tính, từ góc độ này giảng, vạn vật đều có thần tính.

"Đại bộ phận phi phàm giả mất khống chế cực hạn, chính là thần tính lấy được tuyệt đối thượng phong, tự thân biến thành ta vừa rồi miêu tả cái dạng kia, hoàn toàn mất đi bản thân.

"Nhưng đây không phải chúng ta muốn đối kháng toàn bộ thần tính."

Lumian hồi tưởng lại mình tại Mộng Cảnh đô thị cùng "Ngu Giả" tiên sinh đối thoại, đại khái hiểu còn muốn đối kháng cái gì:

"Ban sơ vị kia Tạo Vật Chủ chia ra đến khác biệt "Mà chỉ còn tầng này nhân tính cao vị giả đang đối kháng với chân chính thần tính bên trên rất khả năng dần dần bị động, cho đến bị đánh bại, từ lâu dài đến xem, đây là chuyện tất nhiên.

"Ở phương diện này, Amon, "Hồng thiên sứ "Medici cùng loại trời sinh thần thoại sinh vật thụ sinh ra phương thức, trưởng thành kinh lịch, mạnh mẽ quan hệ hỗ động cùng bản thân phi phàm đặc tính mang tới đoàn đội nhu cầu, chinh phục khát vọng ảnh hưởng, hoặc nhiều hoặc ít sẽ có vượt qua tầng thứ nhất nhân tính địa phương, tỉ như nói, "Hồng thiên sứ "Có kiêu ngạo, không cúi đầu một mặt.

"Cùng này tương đối, "Ẩn Nặc Hiền Giả "Hoạt hoá đột nhiên, cùng những sinh linh khác hỗ động chính là quán thâu tri thức cùng tiếp nhận khẩn cầu, bởi vậy cơ bản còn dừng lại tại tầng thứ nhất nhân tính bên trên, Ngài sẽ không cảm thấy cầu xin tha thứ là chuyện mất mặt, Ngài thậm chí không có thể diện cùng kiêu ngạo cái này khái niệm, đây là nhân loại hoặc là nói cùng loại nhân loại tộc đàn, xã hội mới có, Ngài chỉ có cầu sinh cùng kéo dài bản năng."Bởi vì chúng ta nhiều khi tại cùng trời sinh thần thoại sinh vật, trình độ nhất định đã lui hóa đến tầng thứ nhất nhân tính cao vị giả chiến đấu, đánh cờ, cho nên sẽ mơ hồ cho rằng đây là thần tính."

"Chiến xa "Lumian cùng "Ma thuật sư "Filth đều lý giải cùng nhận đồng "Ngu Giả" tiên sinh lời nói mới rồi.

"Ngu Giả" tiên sinh lại cười một tiếng, ngữ khí phảng phất nhẹ nhàng một chút:

"Tầng thứ hai nhân tính chính là rộng rãi trong nhận thức nhân tính, là chúng ta đã từng kia ngắn ngủi sinh mệnh bên trong học được thích, nhân từ, dũng khí, hi sinh, thương hại, công nghĩa, coi trọng người khác cùng loại mỹ hảo từ ngữ.

"Đương nhiên, tại tầng này cũng có bất hảo nhân tính."

"Ta hiểu được, "Ngu Giả" tiên sinh." "Ma thuật sư "Filth cùng "Chiến xa "Lumian cùng kêu lên đáp lại nói.

"Ngu Giả" tiên sinh phía sau dựa vào thành ghế, ngược lại đối "Chiến xa "Lumian nói:

"Ngươi có phải hay không còn muốn hỏi cái gì là Nguyên Chất, vì cái gì ta vừa rồi chỉ nhắc tới mười sáu đầu đường tắt của Thần?"

"Đúng vậy, "Ngu Giả" tiên sinh, xin ngài giải đáp."Lumian trực giác cho rằng sau đó phải giảng sự tình mới là "Ngu Giả" tiên sinh để cho mình đến sương mù xám phía trên mục đích.

. . . .

Danh Sách Chương:

Bạn đang đọc truyện trên website MeTruyenVip.com
BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN
votrung762
12 Tháng mười, 2024 17:39
Như t đã nói, chỉ trụ mới thắng được trụ. Việc Thượng đế ra tay gạt giò Thiên tôn là nước đi chí mạng, tính toán vạn năm cho thấy đẳng cấp của toàn tri rồi. Mấy ông đòi đặc sắc kiểu gì nữa ? Chính vì Thượng đế với Klein khó nhai vc ra nên nhóm Lu mới dễ thở thế, dù xém đi tong mấy lần, đấy là Thiên tôn có vẻ chưa tung hết bài đấy
votrung762
12 Tháng mười, 2024 17:25
Ổng kể cho t nghe ông đoán được kế hoạch nào của thiên tôn hoặc thượng đế, trước khi được khui ra đi, được 2 cái coi như không căng, hoặc đơn giản hơn là kế hoạch của 1 trong 2 bên trong tình tiết chương sắp tới. Dễ hơn nữa thì kế hoạch của Adam, Medici hoặc Lu cũng được. Ông có góc nhìn toàn tri của độc giả thua mỗi lão mực thôi :v, còn nhóm Lu mò mẫm bị xoay vòng vòng, hết người này tới người kia gợi ý + giúp chứ có bắt bài được thiên tôn lần nào à =)) Quyển 1 t thấy thiên về bí ẩn khui từ từ cùng battle iq. Có an bài, đấu trí nhưng không bằng quyển 2. Quyển 2 thì nhịp độ đánh nhanh hơn, kế hoạch của mấy tay to cũng căng hơn vì vị cách hơn xa quyển 1 rồi, Thiên tôn, Thượng đế, Klein, Adam, Hắc dạ đều gia nhập cuộc chơi Thượng đế an bài để gạt giò thiên tôn thì có gì gượng ép hả ông ? Ông chấp nhận cuộc đời Lu bị Adam an bài từ đầu đến cuối chưa dãy ra được thì Thượng đế an bài có gì lạ ? Klein dậy thì sẽ khác
quang02vip
12 Tháng mười, 2024 17:10
Còn nếu lý do thượng đế an bài ko gượng ép thì... Well ban đầu chúng ta đã không cùng quan điểm
quang02vip
12 Tháng mười, 2024 17:06
Quyển 1 thì thấy căng nhưng quyển 2 chưa thấy nhiều
quang02vip
12 Tháng mười, 2024 17:05
Căng chỗ nào ông
quang02vip
12 Tháng mười, 2024 17:04
Có ai vấn đề gì về việc Thiên Tôn thua đâu bro. Quan trọng Thiên Tôn thua kiểu gì thể hiện đúng chất những gì đã được miêu tả :))
votrung762
12 Tháng mười, 2024 16:42
Thượng đế an bài thì t chả thấy gượng ép gì cả, nó đều logic thôi. Ngay từ đầu chỉ có trụ mới thắng trụ, Klein, Adam, Hắc dạ đều là người phàm. So với họ khác gì con kiến không, có lên thần vẫn là nhóc con thôi =))) Ngay từ đầu các thần là bất diệt, vì phàm nhân không cầu nổi lòng thương hại của họ nên mới đấu tranh để sống, thiên tôn thua bởi an bài (nói đúng hơn là đồng quy vu tận, kéo nhau chết) bởi đối thủ truyền kiếp + ý chí muốn sống của phàm nhân + kế hoạch của những thực thể tiếp cận cựu nhật đã logic lắm rồi, muốn gì nữa giờ. Còn ds2 solo ds1 đã không nổi (dù đó là klein có nguyên bảo) ngay từ quỷ bí, đừng so sánh ds2 solo 9 ngoại thần với vụ này. Nghe nó nhảm lắm =))
Bạch Dạ Đàm
12 Tháng mười, 2024 16:37
Hổng ấy mình cho Thiên tôn thắng rồi end truyện, sao mà khó quá :))) Thiên tôn căn bản đang chống lại tính toán của mấy phe, bao gồm cả chuẩn bị của Nguyên Sơ, chứ giờ muốn hội Tarrot với hội Lumian chết sạch mới được hả :)
Bạch Dạ Đàm
12 Tháng mười, 2024 16:34
Tối nay có thêm chương, mai ko chắc
votrung762
12 Tháng mười, 2024 16:31
Về phần kèo Thượng đế với Thiên tôn. Mang tiếng vua thời gian, chỉ lối cho vận mệnh mà để Thượng đế an bài từ vạn năm trước mà không an bài lại được hoặc đỡ (thậm chí lợi dụng, phản đòn) thì kém hơn chứ sao, chờ xem sau này thế nào, chứ trước mắt bị phá một kèo rồi. Coi như tạm thua 1 hiệp, đằng nào cũng bất diệt thì tương lai xem gạt giò lại được phát nào không. Hoặc có thể suy đoán trước đây Thiên tôn an bài Thượng đế sẵn rồi nên thần mới không phục sinh được trên người VCTDT (mấy con gà thiên sứ chi vương ăn được bố cục của 1 trụ cũng hơi sus). Mà cũng không chắc được, dù gì thì người có cơ hội về đỉnh cao hiện tại vẫn là thiên tôn (dù kèo thua chặt) còn Thượng đế vẫn chưa thấy động tĩnh gì thì cũng khó nó ai hơn ai, vẫn cân kèo. Mà nếu thiên tôn thua bởi pha gạt giò này thì do gà hơn đúng lúc quan trọng nhất thôi, nó toàn tri vượt qua thời gian, vận mệnh mình nắm thì chịu chứ biết sao giờ =)))
votrung762
12 Tháng mười, 2024 16:24
Nể thật, mấy ông là người đọc thì chả thấy dễ vc, Thiên tôn từ đầu tới cuối chơi nhiều nước căng vc ra, không giải thích rõ mấy ông có thấy được hết không mà chê. Thiên tôn lấy 1 cân cả thế giới, mấy con cờ yếu vc ra, đồng minh mạnh là ngoại thần thì méo tin được nhiều, nhiều khi mình có lợi to quá nó còn sút cho. Lu chỉ đi theo nước cờ bày sẵn của Thượng đế, Klein + Adam + Hắc dạ (đều trên ds0), cùng nhiều ds0 và cả đống thiên sứ, thánh giả, đã thế bản thân đang thế yếu, có đè được Klein nhiều lắm đâu. Giờ thiên tôn vẫn chưa thua, múa được thêm vài hiệp nữa rồi thua là chuẩn bài rồi, mấy bố biết đằng nào cũng thua mà đòi đặc sắc kiểu gì nữa :v
vraud
12 Tháng mười, 2024 15:27
Chưa biết kết quả thế nào mà đã làm ầm lên thế. Cả 2 bên đều chưa tung hết bài.
Anh Minh
12 Tháng mười, 2024 15:19
thực ra vấn đề cần quan tâm hơn là nay mai có mấy chương :))
Hieu Le
12 Tháng mười, 2024 14:51
Đúng rồi. Giờ Thiên Tôn mà thua thì cũng phải thua sao cho đẹp mặt, chứ ai chẳng biết là Thiên Tôn phải thua, không thua sao Ngu Giả tỉnh được. Nhưng cả bộ trước tới bộ này Thiên Tôn được xây dựng hình ảnh là anh rất bá, anh chết bao nhiêu kỷ nguyên rồi nhưng anh vẫn còn rất bá. Mấy chuẩn bị ở sau để phục sinh của anh từ Đại Đế đến Hắc Dạ đến Klein ai cũng bá vcl ra. Giờ anh thua dễ quá thì mn thất vọng lắm
Hieu Le
12 Tháng mười, 2024 14:40
Đúng rồi. Arc này đọc hay nhất bộ này, thật giả đan xen không biết đâu mà lần
quang02vip
12 Tháng mười, 2024 14:05
Cái độc giả muốn là thua nhưng cũng phải chống trả cho phe còn lại 1 vố đau dù gì thì cũng là cựu Trụ. Còn arc Vòng Xóay thứ duy nhất thể hiện dc là Adam > Ngoại Thần. Còn cái tôi muốn là thua thì đừng thua thằng ds 4 là được. Chứ biết chắc chắn Thiên Tôn cũng có bài rồi.
K
12 Tháng mười, 2024 13:50
Chưa kể đến ở vụ việc Vòng Xoáy thì Amon cũng tương tác gián tiếp với Klein để mượn lại 2 Tính duy nhất, tầm đó Klein nói cho Amon để hợp tác thì Thiên Tôn đỡ bằng mắt. Cũng có khi Klein vốn đã hợp tác với Amon từ đầu phần 2, kéo Lumian vào Mộng cảnh vừa là ý của Klein vừa là ý của Adam thì đều có lý do của nó. Lumian vừa là Hiện thân của Thợ Săn và Ma Nữ (Tai họa xảy đến với Mộng cảnh) + Báo hiệu số phận định trước là Túc Mệnh (Tội nhân Aurore + Thụ nan giả Lumian, chưa kể Amon Thiên sứ Cứu rỗi cũng chen chân) + Đại diện người con Mẫu Thần. Chỉ riêng vụ Lumian mò xuống tầng hầm bệnh viện Mục Thự là quá đủ kích thích bóng ma tâm lý của lẫn Klein và Thiên Tôn. Đã vậy Đại Đế trong kính còn buff cho lá Ma Nữ kích hoạt Hỗn Độn Hải trong Ma Kính. Biến số lớn nhất là Lumian và buộc phải xoay quanh Lumian để phá vỡ Mộng cảnh. Chương sau Thiên Tôn cũng dùng luôn Lumian thì tôi cũng chẳng bất ngờ.
stormrages
12 Tháng mười, 2024 13:48
Tôi cũng có thấy OK đếu đâu...
K
12 Tháng mười, 2024 13:39
Mấy bác đọc truyện kiểu gì ấy. Chứ vụ Thiên Tôn bị dồn vào thế khó nó rất dễ hiểu. Cuối phần 1 thì Hắc Dạ nhỏ một giọt Vĩnh Ám Chi Hà ép Thiên Tôn ngủ. Klein nhân cơ hội đó trộn lẫn Thiên Tôn với bản thân, sắp đặt ra Mộng cảnh để nâng cao nhân tính. Mà trước đó Klein cũng phát hiện Ma Kính do Thượng Đế chuẩn bị để ngăn Thiên Tôn thức tỉnh. Thiên Tôn hồi phần 1 cũng sắp xếp sai lầm Hắc Dạ với Đại Đế, lệch khỏi tính toán. Đến lượt Klein cũng bị Hắc Dạ phá. Tính duy nhất Sai Lầm cũng bị Thượng Đế lấy đi cho Viễn Cổ Thái Dương Thần. Lần này Thiên Tôn rất bị động, phải lợi dụng cả phe Tarot cho người vào Mộng cảnh, lợi dụng cả phe của Thiên Tôn để Chu Minh Thụy thức tỉnh Thần tính. Klein với Thiên Tôn đấm nhau ác liệt giành quyền kiểm soát Chu Minh Thụy mà Adam với Grisha thì thỏa hiệp với nhau chỉ để đấm Thiên Tôn. Để chèn ép 1 Trụ đang hấp hối thôi mà đã phải nhờ đến 6 Chân Thần + Nửa Cựu Nhật Adam + Cựu Trụ Grisha + Chân Thần 2 đường Amon vào thăm dò trước. Thế mà Thiên Tôn và Lumian vẫn còn quân bài chưa ra hết, cmn chơi đến thế mà còn bảo Thiên Tôn phèn thì ngu hết chỗ nói. Trong khi Thiên Tôn vẫn dắt mũi cả đám từ đầu đến tận giờ. Giờ Franca được Hắc Dạ giúp làm quả quẩy ác, Thiên Tôn lật luôn con bài cuối là cháy.
Xoài vàng sầu đời
12 Tháng mười, 2024 13:25
Thiên tôn với Thượng đế ngày xưa cũng là đồng quy vu tận với nhau, giờ Thiên tôn mà thua không bàn gỡ với cái an bài của Thượng đế thì nó lại chán vcl. Ít nhất cũng phải có bàn danh dự chứ:))))
Xoài vàng sầu đời
12 Tháng mười, 2024 13:23
Độc giả cần một cách thua đặc sắc hơn:))) chứ thiên tôn thua là chuyện ai chả biết:)))
quang02vip
12 Tháng mười, 2024 13:23
Dùng cái lý do Thượng Đế an bài quá gượng ép. Giả sử tương lai đánh trận nào đối thủ quá mạnh xong lật kèo => Thượng Đế an bài. Cháu Lu ds2 solo 9 Ngoại Thần=> Thượng Đế an bài.
Saiki kusuo
12 Tháng mười, 2024 13:20
Điều hoà quá lạnh..
quang02vip
12 Tháng mười, 2024 13:19
Biết ngay có ông sử dụng lý do này mà :)) tôi cũng đã có comment. Thua thì chắc chắn thua. Cái quan trọng là cách thua. Đừng lấy lý do Thượng Đế an bài nghe nó bullshit vl :))
votrung762
12 Tháng mười, 2024 13:15
Giả sử thiên tôn thua thì đó là Thời không chi vương, vận mệnh đạo tiêu thua toàn tri, toàn năng chứ có phải thiên tôn < Lu đâu mà lo đi chửi bố cục rồi. Dọn sẵn cho Lu húp rồi, chứ thằng nhóc nó tự tạo thế giới trong kính, mang ma kính vào + 7749 support tự kiếm hay sao. Giống Magnus Carlsen đánh cờ vua với Stockfish vào thế thua Mate in 3 vậy. Giờ thằng nhóc 5 tuổi, nó nhìn ra nước đó nó thắng thì vua cờ cũng bất lực chịu thua chứ sao giờ :v
BÌNH LUẬN FACEBOOK