Lục Vi biết Thanh Liên tiên lữ chém giết bốn vị Hợp Thể tu sĩ, dẫn đội đi Tích tộc hậu phương chấp hành tập kích quấy rối nhiệm vụ.
"Bọn hắn tiến đánh một chỗ cứ điểm thời điểm, đụng phải Tinh Hỏa tộc cùng Dạ Xoa tộc cao thủ, nó trong có một tên Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ, Lãnh Diễm phái Lãnh tiên tử ngộ hại, Liêu phu nhân bị đánh thành trọng thương, Vương sư đệ cùng Uông sư muội không biết tung tích, theo Liêu phu nhân bàn giao, bọn hắn bị dị tộc cuốn lấy."
Lâm Thiên Long chậm rãi nói đến, Liêu Trọng Yến lọt vào hai tên Hợp Thể tu sĩ vây công, liều chết giết ra khỏi trùng vây, bản thân bị trọng thương, Vương Trường Sinh cùng Uông Như Yên còn không có tin tức.
"Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ!"
Lục Vi sắc mặt ngưng tụ, Lâm Thiên Long diệt sát Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ không cần tốn nhiều sức, có khả năng được phái đến Tích tộc hậu phương tập kích quấy rối dị tộc tu sĩ, thực lực tự nhiên không kém.
Vương Trường Sinh cùng Uông Như Yên thực lực không yếu, bất quá đụng phải Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ cũng quá sức, chỉ có thể hi vọng bọn họ bình an vô sự.
"Lục sư muội, ngươi lập tức chạy về tổng đàn, nhường Trần sư thúc bằng nhanh nhất tốc độ đuổi tới tiền tuyến, nàng dù là lộ một cái mặt, chúng ta Trấn Hải cung đều có thể phân đến không ít lợi ích."
Lâm Thiên Long thúc giục nói, Trần Nguyệt Dĩnh lưu thủ hậu phương, Trấn Hải cung cầm tới lợi ích có hạn, nếu như lưu thủ hậu phương cùng ra tiền tuyến công lao một dạng đại, ai trả ra tiền tuyến.
Lục Vi biết tính nghiêm trọng của vấn đề, nói chuyện phiếm vài câu, cáo từ rời đi.
······
Một mảnh rộng lớn vô biên màu xanh Thảo nguyên, nhất tọa chiếm diện tích cực lớn hồng sắc cự thành tọa lạc tại trên thảo nguyên, cửa thành lối vào mang theo một khối Kim sắc bảng hiệu, trên đó viết "Vạn Diễm thành" ba chữ to.
Đây là Tinh Hỏa tộc ở tiền tuyến chỉ huy chỗ, có rất nhiều cao thủ tọa trấn, đồng thời độn thả đại lượng vật tư.
Thành nội có thể nhìn thấy đại lượng kiến trúc, còn có không ít Tinh Hỏa tộc đi lại.
Nhất tọa chiếm diện tích cực lớn trang viên, gạch xanh ngói đỏ.
Diễm Cơ, Bạch Huyễn cùng Lôi Nhiêm ba người ngay tại nói chuyện phiếm, Diễm Cơ sắc mặt ngưng trọng.
"Thanh Liên tiên lữ thực lực có như thế cường? Chiến lực có thể so với Hợp Thể hậu kỳ?"
Diễm Cơ vẻ mặt hoài nghi.
Lôi Nhiêm thực lực không yếu, lại thêm Bạch Huyễn, thế mà nhường Thanh Liên tiên lữ chạy, Diễm Cơ không thể nào hiểu được.
"Nếu không phải tự mình cùng bọn hắn giao thủ, chúng ta cũng không tin, bọn hắn nắm giữ Trấn Thần hống thập phần cường đại, không có khắc chế Thần thức công kích bảo vật, Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ bị thuấn sát, không có lực phản kháng chút nào, Tang phu nhân Thất giai Kim Cương trùng chính là bị Trấn Thần hống diệt sát."
Bạch Huyễn ngữ khí trầm trọng.
"Ngoại trừ Trấn Thần hống, trên người bọn họ phòng ngự bảo vật cũng không ít, bọn hắn sau cùng một kích kia có thể so với Đại Thừa tu sĩ một kích."
Lôi Nhiêm phụ họa nói, bọn hắn chỉ có thể khuếch đại Thanh Liên tiên lữ thực lực, bằng không thì lộ ra bọn hắn quá vô năng.
Diễm Cơ gật đầu nói: "Các ngươi vất vả, lần này đánh hạ hai nơi cứ điểm, chém giết nhiều vị Tích tộc Hợp Thể, ta sẽ như thực bẩm báo lão tổ tông, các ngươi đi xuống trước nghỉ ngơi đi! Đúng, các ngươi còn không thể thối lui đến hậu phương."
"Diễm phu nhân, không phải đã nói rồi sao? Hoàn thành nhiệm vụ điều đến hậu phương tu dưỡng một đoạn thời gian."
Lôi Nhiêm nhíu mày nói.
"Tình huống có biến, lão tổ tông, Thiên Hà Kiếm Tôn cùng La tiền bối đạt thành nhất trí ý kiến, liên thủ đối phó Tích tộc, Tích tộc toàn diện bại lui, nhường ra không ít địa bàn, một chút có trọng đại tu tiên tài nguyên cứ điểm không thể để cho cho nhân tộc, cần Hợp Thể tu sĩ ra mặt chiếm lĩnh, chuyện này với các ngươi tới nói cũng là chuyện tốt, không cần tử chiến, chiếm lĩnh địa bàn thế thôi."
Diễm Cơ giải thích nói, Tích tộc toàn diện bại lui, đại lượng khoáng mạch, linh sơn cùng Linh Dược viên khí thủ , tương đương với lấy không.
Đương nhiên, có thực lực mới có thể giữ vững, cao tầng là đạt thành nhất trí ý kiến, không có nghĩa là người phía dưới có khả năng một mảnh hòa khí, Nhân tộc Luyện Hư tu sĩ chiếm lĩnh nhất tọa trung hình Kim Chúc khoáng mạch, chẳng nhẽ Tinh Hỏa tộc liền muốn tặng cho Nhân tộc? Chuyện không thể nào, nói cho cùng vẫn là thực lực nói chuyện.
Lôi Nhiêm cùng Bạch Huyễn khẽ thở phào nhẹ nhõm, đáp ứng, quay người rời đi.
"Thanh Liên tiên lữ có lợi hại như vậy a?"
Diễm Cơ tự nhủ, trên mặt vẻ mặt như nghĩ tới cái gì.
Kim Chuẩn đi ra, sắc mặt ngưng trọng.
"Lôi Nhiêm có thể sẽ nói dối, Bạch Huyễn không hội, hoàn toàn không cần thiết, có thể từ bọn hắn trên tay đào thoát, Thanh Liên tiên lữ xác thực lợi hại, bất quá Lôi Nhiêm khuếch đại sự thật, muốn nói Thanh Liên tiên lữ thực lực có thể so với Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ không có vấn đề, có thể so với Đại Thừa tu sĩ một kích? Nói quá sự thật."
Kim Chuẩn cười khẩy.
"Hắn chưa thấy qua Đại Thừa tu sĩ giao thủ, nói như vậy cũng không thể quở trách nhiều, bất quá Vương gia kia môn Trấn Thần hống quả thật không tệ, có khả năng thuấn sát Hợp Thể sơ kỳ tu sĩ, Thanh Liên tiên lữ tu luyện chính là Trấn Hải cung bộ kia hợp kích Công pháp?"
Diễm Cơ vẻ mặt nghi hoặc, Thanh Liên tiên lữ thoát ly Trấn Hải cung, còn có thể tu luyện Trấn Hải cung hợp kích Công pháp?
"Từ Bạch Huyễn miêu tả đến xem, hẳn không phải là Trấn Hải cung hợp kích Công pháp, có thể là một hai môn hợp kích Bí thuật, bất kể nói thế nào, Thanh Liên tiên lữ xác thực rất lợi hại, sớm muộn sẽ trở thành chúng ta kình địch, không thể để cho bọn hắn trưởng thành."
Kim Chuẩn thần sắc trang nghiêm, vẻ mặt sát khí.
"Cây cao chịu gió lớn, chúng ta bây giờ việc cấp bách là diệt đi Tích tộc, Thanh Liên tiên lữ trước để ở một bên đi! Cho bọn hắn tìm một chút phiền phức là không có vấn đề."
Diễm Cơ lấy ra một mặt màu vàng kim nhạt pháp bàn, đánh vào một đạo pháp quyết, phân phó nói: "Đem tin tức truyền đi, Thanh Liên tiên lữ thực lực có thể so với Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ, khiến người khác cẩn thận một chút, nếu là đối đầu Thanh Liên tiên lữ, không có Hợp Thể hậu kỳ thực lực còn là chạy đi!"
"Là, Diễm trưởng lão."
Thu hồi Kim sắc pháp bàn, Diễm Cơ trên mặt lộ ra một vòng vẻ châm chọc.
Nàng đây là cảnh báo, cũng là nâng sát.
Tin tức truyền ra, ngày sau thế lực nào đối phó Thanh Liên tiên lữ, khẳng định phải Hợp Thể hậu kỳ tu sĩ xuất thủ.
······
Thiên Tích sơn mạch, nhất tọa yên lặng ngói xanh tiểu viện.
Dịch Phong, Hồ Nghiên cùng Viên Cương ngồi tại nhất tọa màu xanh thạch đình bên trong, Hồ Nghiên cùng Viên Cương sắc mặt có chút trắng bệch.
Hồ Nghiên bị Diễm Cơ đả thương, còn chưa có khỏi hẳn, Viên Cương thi triển Bí thuật tăng cao tu vi, lúc này mới có thể khống chế Huyết Nhục Linh khôi, đả thương không ít Nguyên khí.
"Tộc trưởng, còn kém bao nhiêu vị Ngũ Âm nữ tinh hồn? Có khả năng bố trí xuất đại trận kia a?"
Hồ Nghiên có chút lo lắng hỏi.
"Từ phụ thuộc chủng tộc tộc nhân bên trong tìm tới hai vị Ngũ Âm nữ, trước mắt còn kém tam vị Ngũ Âm nữ, hi vọng có thể để chúng ta gom góp tám mươi mốt vị Ngũ Âm nữ tinh hồn, nếu không chưa chắc có khả năng mở ra thông hướng Minh giới lối vào, triệu hoán cường đại Minh tộc tới."
Dịch Phong nói xong lời cuối cùng, sắc mặt ngưng trọng.
"Tộc trưởng, thật sự có thể mở ra thông hướng Minh giới lối vào? Coi như mở ra cửa vào, thật sự có Minh tộc sẽ tới? Bọn họ đi tới hội vì chúng ta xuất lực a?"
Hồ Nghiên nhíu mày nói.
"Ta cũng không rõ ràng, đây là Thiên Hư Ngọc thư thượng diện ghi lại một môn Bí thuật, nói là có thể có thể, hiện tại vấn đề là chúng ta không có gom góp đầy đủ Ngũ Âm nữ , dựa theo Thiên Hư Ngọc thư trên ghi lại, vốn là muốn 9999 vị Ngũ Âm nữ hiến tế, trực tiếp tiến về Minh giới, chúng ta làm không được, điều hoà một cái, mở ra thông hướng Minh giới lối vào cũng không có vấn đề, đến nỗi Minh tộc, ta có những biện pháp khác để bọn hắn giáng lâm này giới, các ngươi đi về nghỉ ngơi trước đi! Hảo hảo chữa thương."
Dịch Phong lòng tin tràn đầy nói.
Hồ Nghiên cùng Viên Cương lên tiếng, đứng dậy rời đi.
"Hi vọng có thể thành công, coi như thất bại, cũng muốn hướng một nhóm địch nhân đệm lưng."
Dịch Phong tự nhủ, vẻ mặt sát khí.
Danh Sách Chương:
Bạn đang đọc truyện trên website MeTruyenVip.com
BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN
![andylovekiss](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/67546/803030.png)
07 Tháng chín, 2022 12:20
Cái chính là dị tộc, Giao long toàn thân là bảo, kéo qua cho nhân tộc vài cái trung phẩm ttlb độ kiếp à. Giúp truy bắt 1 người thì được chứ nhân tộc giúp dị tộc đánh nhân tộc thì xin lỗi có cái nịt. Cửu Long Cung ốc còn không mang nổi mình ốc, đại thừa kh rõ, cung chủ là thèn luyện hư còn chưa nổi hợp thể, bí quá cắt đất nhượng bộ còn đòi Vượt cả cái đại lục qua đánh Vương gia. Thanh Ly hải vực trước đây bị Cửu Long cung đè bây giờ đang lăm le đại thừa nó còn không kìa, hở được cái chi thì theo gót Tích tộc. Lần này kết thù huyết đao chân quân nghe còn được. Mỗi thời mỗi khác, lúc trước đem cái công pháp ra nói qua lại rồi giờ vấn đề này nữa, suy nghĩ kĩ r hẵng nói.
![nguyentu2022](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/73221/1056549d011d717f1423324e3374688b21c0ec597a370796afd6540ee4db2fc2.jpg)
07 Tháng chín, 2022 12:02
chứ tnd k bảo kê à quan hệ thông gia long gia tây môn kìa
![chienthanbatkhuat](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/61154/849453.png)
07 Tháng chín, 2022 11:45
Nói thật thì tầm này vương gia còn yếu hơn ở hạ giới, ít nhất không có đường lui. Vương gia ở linh giới ôm đùi trần nguyệt dĩnh có 4 hợp thể, còn vương gia ở hạ giới lúc phát hiện ra cửu u tông diệt tộc có 4 nguyên anh kỳ, ngoài vợ chồng lão vương, thanh sơn và điền linh nhi-tử nguyệt tiên tử còn thêm diệp hải đường kết đan kỳ nhưng lại có nguyên anh quỷ vật bá đạo, linh thú có trấn hải viên tứ giai, vương gia ôm đùi vạn kiếm môn và quan hệ với thái nhất tiên môn, trong đại chiến ở hạ giới vương gia chưa bao giờ đi làm pháo hôi vì vương thanh sơn nhận lưu nghiệp hoá thần bảo kê rồi, vương gia còn nguyên di chỉ ngũ giai linh mạch của trấn hải tông chẳng sợ bị diệt tộc, Vương Trường Sinh sang thiên lan giới chiến cũng vì tham vọng hoá thần. So sánh vương gia khởi đầu bên nào mạnh ở đâu mạnh hơn khi mới tiến lên cấp độ nguyên anh / hợp thế chưa, trần nguyệt dĩnh bây giờ trợ giúp không còn nhiêù nữa đâu.
![Tiên Hiệp](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/73240/1457230.png)
07 Tháng chín, 2022 11:25
Mình nghĩ nó không giống, giá trị Diệp Lâm nó rất trọng yếu đối VG lúc đó, giờ LTP bất quá chỉ là nắm 1 kiện bảo vật, mình lại nghĩ là CLC biết dc VG liên quan LTP sẽ đối phó VTP với ĐTL, làm trao đổi nên truy bắt 2 vc VTP
![andylovekiss](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/67546/803030.png)
07 Tháng chín, 2022 11:11
giống nhưng kịch bản khác ở hạ giới, gia tộc đứng ở vị thế khác.
![chienthanbatkhuat](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/61154/849453.png)
07 Tháng chín, 2022 10:40
Lần này kịch bản có vẻ lặp lại giống vụ của diệp lâm dưới hạ giới, bảo vệ long thanh phong là đối địch với cửu long cung rồi, vương gia bây giờ mạnh hơn trước nhưng mà kẻ địch thì mạnh hơn cửu u tông nhiều, thằng long tiêu nó mà điên như thượng quan vi thì cũng căng lắm. Ở hạ giới dù không lộ ra tý nào nhưng cũng dính hoạ diệt tộc, vương như ý là hậu nhân của vương thanh phong địa vị chắc chắn không quan trọng bằng Vương Trường Nguyệt em gái ruột của Vương Trường Sinh được rồi, lão vương chắc vẫn giúp như ý còn có hỗ trợ báo thù không thì hên xui. Mà tác giả dễ kéo vương gia vào vụ này lắm, ngày xưa ở hạ giới ban đầu cũng không muốn dính vào diệp lâm đâu.
![Tiên Hiệp](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/73240/1457230.png)
07 Tháng chín, 2022 10:39
VG có nội tuyến trong HĐM, lần này chắc lão Vương giải quyết ân oán dc, lừa HĐCQ vào tròng rồi diệt là dc, lão này chắc cũng giống Ba Ân, lúc LH thì như hổ, lên HT như mèo
![casabanca35](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/59917/109906.png)
07 Tháng chín, 2022 10:25
Có khi nào chuyến này bắt rể luôn ko nhỉ.
![andylovekiss](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/67546/803030.png)
07 Tháng chín, 2022 09:37
Thanh Son vs lão huyết đao sắp bem nhau đến nơi rồi
![Trung Bảo](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/62263/576933.png)
07 Tháng chín, 2022 00:44
Hay hay
![Trung Bảo](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/62263/576933.png)
07 Tháng chín, 2022 00:44
Hay hay
![Trung Bảo](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/62263/576933.png)
07 Tháng chín, 2022 00:44
Hay hay
![Tiên Hiệp](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/73240/1457230.png)
06 Tháng chín, 2022 20:27
Thanh Bạch còn tại ĐL thì tranh đấu ko quan tâm, diệt tộc gọi Thanh Bạch. Chính vì sợ VG phát triển càng ngày càng đông mà nảy sinh ra chiếm lĩnh tài nguyên một cách quá đáng sau đó thì nuôi ra 1 bầy ko biết đánh nhau toàn ăn ko làm nên mới có 6 cái giao diện, tộc qui cũng chưa từng thay đổi
![Hieu Le](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/59263/0cb77ec66a38266453f68b109a25033c8d0b717f3d8f204cfc0d1079ef7d8794.jpg)
06 Tháng chín, 2022 19:31
con tác nó k có tinh thần đại hán đâu, ở hạ giới nó có bao nhiêu hoá thần còn k bá chủ nữa đòi lên đây bá chủ, từ đầu đã trời k phạm ta ta không phạm người rồi, người Việt mà có tinh thần đại hán thế
![Lê Việt](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/60870/80b4a6c3e947c01d3ad9cbf14d513638e2055005954fb28d5480579152f05eca.jpg)
06 Tháng chín, 2022 11:45
Ông lại tư tưởng giống bọn tàu à??? Tồn tại đều có lí do
![Luki](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/61131/04d2b9d772b5fd85fa6432ba7ce5327a2a717acdd8b06288b56bb413eefeb249.jpg)
06 Tháng chín, 2022 11:19
k có tranh đấu thì k phát triển đc ở đâu cũng thế thôi mà. các giới diện thông nhau hết rồi còn đâu. do Vương gia cầm đc ttlb phá giới bích. chưa kể phát triển quá vượng sẽ kiệt tài nguyên thế hệ sau càng ngày càng kém. vẫn nghĩ là để hạ giới cân bằng giữa các thế lực vừa để cạnh tranh phát triển vừa để kìm hãm nhau.
![chienthanbatkhuat](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/61154/849453.png)
06 Tháng chín, 2022 11:05
Tổ địa ở đông ly suy sụp thôi, còn ở thiên lan thiên hồ vẫn mạnh, nhất là ở băng hải giới vương gia nó vẫn là hoàng đế trước khi lão tổ hạ giới nhé
![baoanhtph1](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/73078/1475965.png)
06 Tháng chín, 2022 10:46
Đánh chiếm tộc khác đem huyền thiên chi bảo về để trong gia tộc dùng thì đc chứ để cho cả nhân tộc dùng là k đc rồi. Nhân tộc là chung tộc thích nội đấu nhất nghĩ sao mà lão Vương sẽ đem đồ tốt để cho người ngoài. Khi đó chỉ cần Vương gia mạnh như các đại tộc kia hoặc hơn nữa thì làm gì có ai dám đụng nhân tộc ( Giống cục diện bh là Diệp gia bảo kê nhân tộc vậy ). Ở Hạ giới Vương gia đi lên từ 1 cái tiểu tộc thì lấy đâu ra công pháp tốt để bồi dưỡng ra nhìu Hóa thần. Sau này main dùng phân hồn hạ giới đưa công pháp lặp căng cơ các thứ gia tộc mới an ổn tu luyện đc. Lúc đó main k hạ giới cũng k bị diệt tộc đc vì còn có trận pháp đưa thanh liên đảo ẩn vào biển sâu nếu có kiếp nạn diệt tộc. Chỉ là làm thế thì tộc xuống dốc từ từ thôi, nhưng có main hạ giới cái là ổn cả.
![Cậuơi](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/72914/1455265.png)
06 Tháng chín, 2022 07:36
Ở linh giới thì nhân tộc chỉ thuộc chủng tộc trung đẳng,địa bàn chiếm lĩnh chỉ là một phần nhỏ.Hy vọng tác sẽ cho main xây dựng cơ sở cho nhân tộc thành đại tộc,chiếm lĩnh địa bàn rộng lớn hơn,ví dụ như diệt đại thừa của các đại tộc lấy hết huyền thiên chi bảo của họ về nhân tộc làm cho địa vị của nhân tộc ko thể bị rung chuyển,nhân tộc trở thành đại tộc duy nhất ở huyền dương giới.Đừng vội vàng như ở hạ giới,mới phi thăng mấy nghìn năm mà gia tộc ở Đông ly giới còn mỗi 3 nguyên anh và suýt diệt tộc.
![chienthanbatkhuat](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/61154/849453.png)
06 Tháng chín, 2022 01:24
Cửu nguyên thương minh mạnh được như thế thì đã nổi khắp Linh giới rồi, sao Vương Trường Sinh trần nguyệt dĩnh thiên hà kiếm tôn không nhắc gì, Chương 3055 có nhắc đến thương hội này còn kém hơn của thiên nguyệt tộc, chỗ này mâu thuẫn với giả thuyết số lượng đại thừa. Vương gia ở hạ giới mặc dù không chính thức xưng đế nhưng mà ai cũng hiểu ở 6 giới diện họ chính là hoàng đế không ngai, thực tế số hoá thần vương gia đóng giữ còn không nhiều bằng một giới đâu, so sánh là nhận ngay ra thực lực của thương hội trên không thể nào có nhiều đại thừa như vậy. Mấy chục đại thừa đủ sức đi càn quét bất cứ giới diện nào, chứ buôn bán nhặt vài đồng lẻ thì đại thừa chẳng sử dụng được, đồ ngon đều nằm trong tay các đại tộc. Chuyện xuyên giới diện buôn bán quá dễ, thiên hà kiếm tôn đại thừa sơ kỳ còn chạy khắp nơi (đi quảng nguyên giới lấy cơ duyên), diệp gia cũng từng vượt giới thu gom bảo vật
![Nice23](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/63659/45119.png)
06 Tháng chín, 2022 00:26
Xuyên các giới điện. Thì mấy chục đại thừa thì cũng không ngạc nhiên lắm. Nó phải mạnh hơn đại tộc của 1 giới thì mới trấn áp được các giới.
![chienthanbatkhuat](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/61154/849453.png)
05 Tháng chín, 2022 19:51
Khôi đế, tứ quý kiếm tôn ở hạ giới cũng có nhiều truyền thuyết nhưng chủ yếu là luận bàn trao đổi thôi. Huyền Linh thiên tôn đúng là tai tinh của dị tộc mà, đi đến đâu dị tộc tan nát đến đó, đại thừa chạy không kịp thì xác định số phận. Mà đạo trường của thiên tôn lại là cơ duyên lớn nhất huyền dương giới, chỉ cần có vận may là nhận được cơ duyên. Hi vọng tương lai Vương Trường Sinh làm ra tạo hoá tiên tháp đi xuyên khắp các vị diện cả hạ giới cả linh giới vừa thu thập tài nguyên, vừa truyền thừa đạo pháp, tất nhiên muốn nhận được cơ duyên phải bỏ ra thứ hữu ích, quan trọng là lập thệ không làm gì nguy hại cho vương gia và phải hỗ trợ vương thị một điều gì đó. Tạo hoá tiên tháp khiến nhân quả của vương thị xuyên suốt vạn giới, không sợ vương gia bị diệt tộc.
![casabanca35](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/59917/109906.png)
05 Tháng chín, 2022 19:29
Huyền Linh thiên tôn mạnh vcl. Đi tới đâu củng có truyền thuyết. Đánh ra mấy cổ chiến trường rồi.
![chienthanbatkhuat](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/61154/849453.png)
05 Tháng chín, 2022 17:07
andylovekiss
Làm như đại thừa như lá mít không bằng, có mấy chục đại thừa thì bọn nó đã thống trị huyền dương giới như vương gia dưới hạ giới rồi. Ngày trước ở hạ giới tác giả cũng xây dựng mấy thương hội bá đạo, lúc đầu tưởng có nhiều hoá thần lắm, về sau Vương Trường Sinh lên đỉnh thấy quá tầm thường. ( Mấy chục đại thừa đi cùng nhau đi vây quét đại tộc thì có thể lăn tăn, chứ quét mấy khu vực như huyền linh thanh ly thiên dương thừa sức, không phải cùng chủng tộc không có liên minh bền vững, nó đánh nát cái một, đánh xong nó lập căn cứ, thách bọn đại tộc dám đến chiến, còn lập liên minh huyền dương giới càng không khả thi, cứ nhìn vào tình trạng đông ly giới lúc thiên lan xâm lấm là rõ, còn đầy hoá thần trốn không chịu góp sức)
![hienrua96](https://cdn.metruyenvip.com/avatars/user/avatar/73021/216d5f561d295a815fa4ee1b4b745c14705fd7dd7c2f0576cc8452634eb65b28.jpg)
05 Tháng chín, 2022 15:37
Nó cũng giống kiểu vương gia ở hạ giới thôi. Đánh thì đánh được nhưng hơi đâu gây sự khắp nơi làm gì mà mang thù.
BÌNH LUẬN FACEBOOK