Thanh Liên Chi Đỉnh

Thanh Liên Chi Đỉnh

Thanh Liên Chi Đỉnh Review Rating: 4.7 out of 10 based on 327 reviews.

Tiên giới, Thanh Liên Tiên vực.

Thanh Liên sơn mạch, nhất tọa rường cột chạm trổ kim sắc gác lửng, bảng hiệu bên trên viết "Thanh Liên lâu" ba chữ to.

Vương Trường Sinh cùng Uông Như Yên đứng tại dày đặc linh vị phía trước, bọn hắn đốt lên đàn hương, cắm ở lư hương bên trong, đi ra ngoài.

Mười vạn danh Vương gia tử đệ sắp xếp chỉnh tề đứng vững, nét mặt của bọn hắn nghiêm túc.

Vương Trường Sinh mở miệng nói ra: "Hiện tại nói với các ngươi nói một cái gia tộc chúng ta khởi nguyên, này sự muốn theo một cái gọi Đông Ly giới Hạ vị giao diện nói lên, chúng ta Vương gia xuất thân Đông Ly giới Đông Hoang một cái tiểu quốc, đương thời chỉ là một cái tiểu gia tộc ······ "

Nhất cái tu tiên tiểu tộc, tại lịch đại tiên tổ cố gắng dưới, chậm rãi phát triển thành nhất cái Tiên Tộc, đây là nhất cái tiểu gia tộc phát triển lớn mạnh lịch sử, trong lúc đó có ngọt bùi cay đắng, cũng có tranh quyền đoạt lợi.

Vương gia Công pháp

« Quỳ Thủy chân kinh »: Tạm định Địa phẩm, chỉ có nửa phần trên, có thể từ Luyện Khí một tầng tu luyện tới Kết Đan cửu tầng.

« Thiên Âm bảo điển »: Âm luật Công pháp, tạm chưa định phẩm giai, có thể từ Luyện Khí một tầng tu luyện tới Kết Đan ba tầng.

« Thanh Minh Kiếm kinh 》: Kiếm đạo Công pháp, Huyền phẩm Công pháp, có thể từ Luyện Khí một tầng tu luyện tới Nguyên Anh Cửu tầng.

« Thiên Diễm bảo điển »: Hỏa thuộc tính Công pháp, Huyền phẩm Công pháp, có thể từ Luyện Khí một tầng tu luyện Nguyên Anh Cửu tầng.

« Cửu Nguyên Kim Ngọc quyết »: Kim thuộc tính Công pháp, Huyền phẩm Công pháp, cao nhất có thể lấy tu luyện tới Nguyên Anh Cửu tầng.

« Trường Xuân Hóa Nguyên công »: Mộc thuộc tính Công pháp, Huyền phẩm Công pháp, cao nhất có thể lấy tu luyện tới Kết Đan Cửu tầng.

« Ngự Linh Mật sách »: Huyền phẩm Công pháp, cao nhất có thể lấy tu luyện tới Kết Đan Cửu tầng.

« Hàn Nguyệt Tịch Nguyên quyết »: Huyền phẩm Công pháp, cao nhất có thể lấy tu luyện tới Kết Đan Cửu tầng.

- Bảo vật đẳng cấp

Pháp khí, Pháp bảo, Linh bảo, Thông Thiên linh bảo, Huyền Thiên chi bảo, Tiên khí.

Thông Thiên linh bảo phân vi hạ trung thượng tam cái cấp bậc, Huyền Thiên chi bảo phân vi Tiên Thiên và Hậu Thiên, Huyền Thiên tàn bảo uy lực yếu tại Huyền Thiên chi bảo, thuộc về không trọn vẹn phẩm, Pháp lực tiêu hao đặc biệt lớn,

P/s: các bạn có thể donate ủng hộ để cvt có thể ra chương nhanh nhất vào các stk sau :D
- momo: 0989680713
- Vietinbank: 103869728507 Mạc Chí Công

Danh sách chương Thanh Liên Chi Đỉnh

BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN
Luc_Thieu_Than
12 Tháng mười hai, 2022 12:41
bác huyquoc nói đúng rồi, ngộ tính của VTrS ko tốt đâu, may mắn gặp cơ duyên vs lại khởi đầu bằng Khôi lỗi (hồi nhỏ có học qua khắc mộc) nên vượt mấy người khác
Tanlaoyeu
12 Tháng mười hai, 2022 12:28
Bác huyquoc có thành kiến với bác chienthan quá, gì cũng phản bác ông ấy hết, bác nói thiên phú nên tôi mới bl theo ý kiến cá nhân là thời đó khó xác định dc thiên phú tộc nhân, chứ bác nói thắng thua 1 cuộc so tài mà định thắng thua toàn cục thì tôi cũng chịu thua bác luôn, hắc hắc
spamer_no1
12 Tháng mười hai, 2022 12:27
dùng gạch ngói xi măng chế tạo là hậu thiên hái trên cây xuống chế biến là tiên thiên cái khiên tôi nhớ mang máng là chưa chín đã bị hái, ko biết up tiên thiên đc ko
luongducanh
12 Tháng mười hai, 2022 12:20
Đúng rồi, anh hùng núp rồi phi vào lấy được 7 hay 8 quả chia nhau đấy
Phan minh
12 Tháng mười hai, 2022 12:19
K có nhé..VXminh đi cùng bọn nhất đao ..còn 6 đúa lấy đc đàm nguyên quả là bọn vuong nhất lam .vuõng viẽn vi .
huyquoc
12 Tháng mười hai, 2022 11:55
tôi dùng không đúng từ thiên phú. Thiên tư bao gồm tư chất và ngộ tính. Cái này phần nhân giới tranh luận rõ nhiều rồi. Đọc lên đã hiểu rồi, ngộ tính là nói đến học tập, ngộ tính cao thì học nhanh giỏi. Tư chất là những gì sẵn có, không thể thay đổi trừ khi dùng tài nguyên, học tập nâng cấp nó như Linh căn, thần thức. Thần thức là cái trời cho, có thể học tập để lớn mạnh nó. VTS luyện khí thua các huynh đệ tỉ muội là do ngộ tính luyện khí không bằng, khách quan hay không thì không có gì bàn cãi cả. Có thể chày cối nói là do thời gian học không bằng, nhưng thua là thua.
Lê Việt
12 Tháng mười hai, 2022 11:35
Có mà bác ơi
Lê Việt
12 Tháng mười hai, 2022 11:34
Đúng rồi, sinh ra ở nhà nghèo thì chịu thui chột tài năng là bt. Sống sót từ hạ giới lên toàn là tinh anh trong tinh a. Có thể có người ko đc kiệt xuất lắm, nhưng các bác nên hiểu là sống lâu cũng là 1 kiểu tài năng đấy :))
Tanlaoyeu
12 Tháng mười hai, 2022 11:17
huyquoc: Ngộ tính là học nhanh, nhạy bén, còn thiên tư là chỉ lĩnh vực mà người đó sinh ra có năng khiếu hơn người khác. VTrs thần thức cường hơn tộc nhân khác, nhưng đối với 1 gia nhỏ như con thỏ thời đó thì làm sao đánh giá dc chính xác 1 người. Thần thức hơn người thì chính là ngộ tính cao hơn người khác. Gia tộc lúc đó quá nghèo làm sao khai thác hết dc khả năng tộc nhân. Như Thanh Kỳ, nếu ở thời này thì cũng là 1 tay hảo thủ luyện đan số 1 số 2, Thanh Thiến thì luyện khôi lỗi chắc trùm của gia tộc
Hữu Kiên
12 Tháng mười hai, 2022 11:12
trong huyền linh thiên tôn đạo trường nhặt đc r ăn hay sao ấy
Phan minh
12 Tháng mười hai, 2022 11:11
Uhn..đọc lâu quá rồi ..nếu phân thân vẵn độ đại thiên kiếp nhu vậy mới hợp lý
Amalit
12 Tháng mười hai, 2022 10:34
vậy là qua 1000 năm Trường Sinh up lên đại thừa trung kỳ tu luyện nguyên anh cửu khứu nữa thì bá khỏi nói. lãnh tụ huyền Linh đại lục luôn
Lê Việt
12 Tháng mười hai, 2022 10:30
Thiên phú ko nổi trội mà thần thức vượt người thường nhé.
huyquoc
12 Tháng mười hai, 2022 09:44
ông qua đọc vô địch lưu cho nó hợp. VTS thiên phú từ bé thường thường chả có gì nổi trội. Luyện khí còn thua mấy đứa huynh muội.
chienthanbatkhuat
12 Tháng mười hai, 2022 09:34
@Phan mình Đọc lại chương 3087 xem phân thân có phải độ kiếp không nhé. Đoạn trích "Hàn đạo hữu , dựa theo chúng ta bây giờ tốc độ, còn bao lâu nữa đến Thiên Tinh quần đảo?"Vương Hướng Vinh mở miệng hỏi, trước mắt hắn là Luyện Hư trung kỳ. Vương Trường Sinh luyện hóa Chân linh bản nguyên, tốc độ tu luyện mới có thể nhanh như vậy, Vương Hướng Vinh nhưng không có luyện hóa Chân linh bản nguyên, tốc độ tu luyện không nhanh, đã vượt qua ba lần Đại thiên kiếp.
chienthanbatkhuat
12 Tháng mười hai, 2022 09:31
@Phan mình B lại đọc lướt rồi. Phân thân vẫn phải độ kiếp, và trải qua đại thiên kiếp như người bình thường nhé, vì nó là cá thể độc lập. Mời bác đọc lại mấy chương tạo phân thân lúc đến cửu long đảo.
chienthanbatkhuat
12 Tháng mười hai, 2022 09:28
Phân thân có hồn phách đến từ bản thể, thiên phú tư duy phụ thuộc vào bản thể. Từ lúc còn bé Vương Trường Sinh đã thể hiện khả năng học tập của mình rồi, chẳng qua ở bộ này tác giả hướng cho anh vương học luyện khí, bộ truyện trước cho phù tổ luyện phù triện. Tác giả không thích buff thôi, chứ nếu buff thêm cho anh vương phân thân luyện đan sư, chế phù sư nữa thì cũng chẳng bất ngờ đâu, chẳng qua để lại đất diễn cho con cháu thôi. Đứa khác độ kiếp có khi đi bụi rồi, còn phân thân của anh vương thì không vì bản thân có rất nhiều tài nguyên
Phan minh
12 Tháng mười hai, 2022 09:27
Cái ông chienthan này..tôi đang nói ở đay là phân thân k có đại thiên kiếp nhu vậy bồi duõng 1 phân thân đt thì k cần tài nguyên độ đại thiên kiếp..bồi duõng ra 1 vị đt tất nhiên sẽ có tên k lên đc..nhung phân thân mà lên thì đồ độ kiếp đt nũa...
Phan minh
12 Tháng mười hai, 2022 09:21
Vương xuyên Minh làm gì có đàm nguyên quả..tác lại nhớ nhầm rồi
Phan minh
12 Tháng mười hai, 2022 09:20
Chiến thần phân thân k phải độ đại thiên kiếp ..chỉ khi bản thể chết mới có đại thiên kiếp và thiên kiếp mạnh hơn...đọc ở cái chuong gì mà có 2 phân thân của 1 tên ht tranh nhau đó
chienthanbatkhuat
12 Tháng mười hai, 2022 09:18
Tạo ra phân thân, nuôi nó lớn lên, chắc không có rủi ro, chỉ có nhân vật chính mới được tác giả ưu ái vậy thôi, âm mị tộc có hai thiên tài xung kích đại thừa thất bại đó, tài nguyên đâu ra mà bồi dưỡng phân thân, còn phân thân của lão vương là trận pháp sư tự kiếm tài nguyên, lại được bản thể ưu ái, bọn khác không có cửa so sánh. Ở Tiên giới nhiều tài nguyên không chỉ có phân thân đâu, còn có trảm tam thi nữa cơ.
chienthanbatkhuat
12 Tháng mười hai, 2022 09:11
Trong truyện này tác giả xây dưng phân thân và bản thể như hai cá thể độc lập vậy, chỉ không rõ bản thể có thể truyền tin hay ý thức cho phân thân hay không. Phân thân hồn phách là một phần của bản thể, phân thân độ kiếp tương đối mạnh, tu luyện chậm hơn. Có gì vô lý đâu. Còn thắc mắc thì đại thừa tinh hoả tộc nó cũng có phân thân bị thiên hà kiếm tôn gài bẫy hủy diệt đó, rất nhiều nhân vật trong truyện đều có phân thân kể cả luyện hư kỳ, đại tộc chắc cũng có khá nhiều phân thân. Còn bảo đại thừa đại tộc nuôi được 2-3 phân thân đại thừa, ảo à bạn, thiên tài đại tộc xung kích đại thừa còn chết lên chết xuống, bát giai linh sủng còn hiếm nữa là phân thân, đi so với nhân vật chính thế nào được, đấy thuộc về vận khí nhé, so với con tác giả thì thua rồi, Uông Như Yên còn không có phân thân kìa
Lê Việt
12 Tháng mười hai, 2022 09:04
Kinh thiên địa khiếp quỷ thần, ngẩng mặt lên trời nhìn đời vô đối Khởi nghiệp thành công Chạn Vương Long Thanh Phong :))
anyone1991
12 Tháng mười hai, 2022 09:01
Phân thân vẫn phải độ đại thiên kiếp nhé bro
casabanca35
12 Tháng mười hai, 2022 08:46
Cái HTCB của Diệp gia hình như là Hậu thiên. Cái Khiên mà đổi với Huyền Thanh tử chắc chờ con DTC về để luyện chế. Nếu thành công thì chắc là Tiên thiên.
BÌNH LUẬN FACEBOOK