Thanh Liên Chi Đỉnh

Thanh Liên Chi Đỉnh

Thanh Liên Chi Đỉnh Review Rating: 4.7 out of 10 based on 327 reviews.

Tiên giới, Thanh Liên Tiên vực.

Thanh Liên sơn mạch, nhất tọa rường cột chạm trổ kim sắc gác lửng, bảng hiệu bên trên viết "Thanh Liên lâu" ba chữ to.

Vương Trường Sinh cùng Uông Như Yên đứng tại dày đặc linh vị phía trước, bọn hắn đốt lên đàn hương, cắm ở lư hương bên trong, đi ra ngoài.

Mười vạn danh Vương gia tử đệ sắp xếp chỉnh tề đứng vững, nét mặt của bọn hắn nghiêm túc.

Vương Trường Sinh mở miệng nói ra: "Hiện tại nói với các ngươi nói một cái gia tộc chúng ta khởi nguyên, này sự muốn theo một cái gọi Đông Ly giới Hạ vị giao diện nói lên, chúng ta Vương gia xuất thân Đông Ly giới Đông Hoang một cái tiểu quốc, đương thời chỉ là một cái tiểu gia tộc ······ "

Nhất cái tu tiên tiểu tộc, tại lịch đại tiên tổ cố gắng dưới, chậm rãi phát triển thành nhất cái Tiên Tộc, đây là nhất cái tiểu gia tộc phát triển lớn mạnh lịch sử, trong lúc đó có ngọt bùi cay đắng, cũng có tranh quyền đoạt lợi.

Vương gia Công pháp

« Quỳ Thủy chân kinh »: Tạm định Địa phẩm, chỉ có nửa phần trên, có thể từ Luyện Khí một tầng tu luyện tới Kết Đan cửu tầng.

« Thiên Âm bảo điển »: Âm luật Công pháp, tạm chưa định phẩm giai, có thể từ Luyện Khí một tầng tu luyện tới Kết Đan ba tầng.

« Thanh Minh Kiếm kinh 》: Kiếm đạo Công pháp, Huyền phẩm Công pháp, có thể từ Luyện Khí một tầng tu luyện tới Nguyên Anh Cửu tầng.

« Thiên Diễm bảo điển »: Hỏa thuộc tính Công pháp, Huyền phẩm Công pháp, có thể từ Luyện Khí một tầng tu luyện Nguyên Anh Cửu tầng.

« Cửu Nguyên Kim Ngọc quyết »: Kim thuộc tính Công pháp, Huyền phẩm Công pháp, cao nhất có thể lấy tu luyện tới Nguyên Anh Cửu tầng.

« Trường Xuân Hóa Nguyên công »: Mộc thuộc tính Công pháp, Huyền phẩm Công pháp, cao nhất có thể lấy tu luyện tới Kết Đan Cửu tầng.

« Ngự Linh Mật sách »: Huyền phẩm Công pháp, cao nhất có thể lấy tu luyện tới Kết Đan Cửu tầng.

« Hàn Nguyệt Tịch Nguyên quyết »: Huyền phẩm Công pháp, cao nhất có thể lấy tu luyện tới Kết Đan Cửu tầng.

- Bảo vật đẳng cấp

Pháp khí, Pháp bảo, Linh bảo, Thông Thiên linh bảo, Huyền Thiên chi bảo, Tiên khí.

Thông Thiên linh bảo phân vi hạ trung thượng tam cái cấp bậc, Huyền Thiên chi bảo phân vi Tiên Thiên và Hậu Thiên, Huyền Thiên tàn bảo uy lực yếu tại Huyền Thiên chi bảo, thuộc về không trọn vẹn phẩm, Pháp lực tiêu hao đặc biệt lớn,

P/s: các bạn có thể donate ủng hộ để cvt có thể ra chương nhanh nhất vào các stk sau :D
- momo: 0989680713
- Vietinbank: 103869728507 Mạc Chí Công

BÌNH LUẬN THÀNH VIÊN
Hieu Le
21 Tháng mười, 2022 19:39
Đây rồi quả này phi thăng Tiên giới là mang theo 1 đống tộc nhân lên chứ k phải gây dựng từ đầu như trước nữa.Tác có vẻ đẩy nhanh mạch truyện rồi chắc sắp Đại thừa đến nơi rồi
langtund19
21 Tháng mười, 2022 19:12
Chắc sắp chế thuyền để đi các nơi rồi huyền linh giờ bé quá
anyone1991
21 Tháng mười, 2022 18:21
Lúc đầu nghèo khó nó vậy sau này có lực rồi con cháu nó khác. Giống cuộc sống thôi bạn
Hieu Le
21 Tháng mười, 2022 18:19
Tác tăng tốc nội dung truyện rồi :), giờ cũng đánh nhau k kỹ như trước, các câu chuyện lôi cuốn cũng ít dần, có vẻ như tăng tốc mạch truyện
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 18:17
lúc nào yếu nhất cũng là lúc thể hiện đc nhiều nv nhất, có hơn trăm người nó dễ thể hiện đống góp cho gia tộc, yếu quá đến bộ công pháp vs đan phương còn khó thì nó khac, đến lúc khí vận gia thân thì mọi thứ nó đến tự nhiên, giàu r thì phải cần mọi thứ đến thôi, như bọn tinh hỏa tộc nó đi lên từ hư thiên cũng mất có vạn năm mà, h muốn lên tiên giới nên cho đi theo trấn hải cung, h muốn chiếm tài nguyên thì phải đánh nhau, đoạn này linh giới có ông gia chủ đỉnh phát triển thuận lợi , vc main thì vẫn phải đi kiếm tài nguyên, có ông xuyên minh khôn, chứ như hạ giới có ông giết ng đoạt bảo tý bay màu, khởi nghiệp lúc nào cũng có cảm giác ấn tượng, còn lúc giàu r cảm giác ít hơn là đúng r
KaMe
21 Tháng mười, 2022 18:08
Thế giờ VG ở hạ giới làm trùm, bác vẫn còn cảm tình? Nói như không, lúc yếu thì phải cụp đuôi, đến khi mạnh phải thể hiện để chiếm thêm nhiều tài nguyên.
phamnhac1610
21 Tháng mười, 2022 17:43
vương gia ở hạ giới lúc trước thế hệ thanh linh, thanh kỳ, thanh thiến,... vẫn là một cái gì đó cuốn hơn so với đám tộc nhân vương gia hiện tại ở linh giới, mình cảm thấy vậy
phamnhac1610
21 Tháng mười, 2022 17:36
vương gia giờ 4 trang thiên thư, có cách luyện hóa lôi phù, thiên tích bội. có thể nói gia tộc nội tình mạnh lên rất rất nhiều rồi. Nhưng mà tui cảm giác vương gia không còn là vương gia hồi trước nữa nhỉ. Cảm giác gia tộc đường đi quá thuận, không như hạ giới, có sinh có tử, vương gia phần hạ giới tui lại thấy dù là nhân vật phụ đánh hay cực, lên linh giới thấy hơi ngạo mạn với lại tui thấy không có nhiều cảm tình với vương gia linh giới lắm
Nice23
21 Tháng mười, 2022 16:47
Vào ngon lành thì các đại tộc nó vào quần từ bảy đời rồi.
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 14:30
Bọn linh mộc linh thảo nó độ đại thiên kiếp khác mà, nhiều truyện linh thảo sống dai lắm, đại thiên kiếp lâu hơn nhân tộc chứ k như bt hoá hình linh dược chết hết r,h chủ yếu là chăm linh dược thôi chắc sau mang huyền thiên lên lại chăm sóc nốt
chienthanbatkhuat
21 Tháng mười, 2022 14:16
Huyền linh động thiên được tạo ra 50 vạn năm, cấm chế ngon đến mấy cũng phải suy giảm, thằng trưởng lão kia vào được là vận may của nó, còn lão tổ đại thừa không làm gì được vì trước đó cấm chế quá mạnh, mà nhân tộc ở huyền linh vẫn có đại thừa bảo vệ. Quan trọng là bảo vật trong đấy đa số đều chỉ có tác dụng cho hợp thể trở xuống thôi, đại thừa nó thèm muốn làm gì, như Vương Trường Sinh hiện tại có thèm bắt lục giai yêu thú nữa đâu. Mỗi cái có giá trị riêng của nó, như lão vương bây giờ tu vi cực mạnh dưới đại thừa nhưng mà có thôn phệ được thần thông như con chuột bên cạnh không, có mở được không gian như liệt không thú, có hấp thu được lôi kiếp như lân quy không.
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 14:07
Đời trc lên là chủ yếu nhiều công lao, chứ gia tộc thì con cháu nhiều tự phải lo cho bản thân thôi,h chưa phát đã 100 120 luyên hư r, nên chết dần cho bớt tài nguyên, mấy đứa nổi bật lên là đc,hồng tuyết,tuyết ly thì ưu tiên xài hấp lôi 7 r. Còn ngọc kỳ vs dàn anh kiệt cũng có cơ duyên r, đợt này đã quá nhiều hợp thể r nên chết bớt,như thc lúc trc cũng duy trì thôi chứ có cấp đâu, lâu dài là chính chứ lúc đầu đông thì sụp đổ, main đại thừa mới là lúc gia tộc 30 40 hợp thể
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 14:07
Đời trc lên là chủ yếu nhiều công lao, chứ gia tộc thì con cháu nhiều tự phải lo cho bản thân thôi,h chưa phát đã 100 120 luyên hư r, nên chết dần cho bớt tài nguyên, mấy đứa nổi bật lên là đc,hồng tuyết,tuyết ly thì ưu tiên xài hấp lôi 7 r. Còn ngọc kỳ vs dàn anh kiệt cũng có cơ duyên r, đợt này đã quá nhiều hợp thể r nên chết bớt,như thc lúc trc cũng duy trì thôi chứ có cấp đâu, lâu dài là chính chứ lúc đầu đông thì sụp đổ, main đại thừa mới là lúc gia tộc 30 40 hợp thể
axeyb123
21 Tháng mười, 2022 13:55
Cái động thiên đấy mà bị dễ thế thì còn cái nịt thôi ông, phá thiên truỳ cũng là của hư thiên mà, trc mà vào ez thế mà ra đc thì đại thừa hư thiên nó đi dạo 1 vòng r, bí cảnh đến bọn đại thừa nhiều tộc k làm gì đc cái truỳ mới trung phẩm sao ăn thua
hienrua96
21 Tháng mười, 2022 13:33
Anh Sinh hú cái HT sơ kỳ đã hẹo cmnr, trung kỳ chắc phải 2 hú. Hậu kỳ thì cần lấy hơi phát :)))))
Phan minh
21 Tháng mười, 2022 12:12
Có 50 tên ht trung kì vói xơ kì tấn công VG cũng hẹo thôi..cứ 1 chiêng là 1 tên ..ht viẻn mãn thì mới hoa hoa vài chiêu
Lê Việt
21 Tháng mười, 2022 12:11
H này thời đến rồi cho tinh anh gia tộc chết cũng chả thay đổi đc gì. Chết lại mất công xây dựng mất time câu thêm chương. Cứ diệt rồi lại lập lại sinh có 10000 chương cũng ko hết truyện.
hadu93
21 Tháng mười, 2022 12:04
@huyhoang1611 đó là Vương Mưu Sâm , mộc thiên linh căn , còn Vương Sâm mấy ông kia đang nhắc là linh dược hóa hình
Lạc Vô Cầu
21 Tháng mười, 2022 12:03
đã có vượt qua ngân sa nhất tộc tư bản. main mà lên đại thừa thì ngân sa nhất tộc tuổi con cá
huyhoang1611
21 Tháng mười, 2022 11:38
Giờ này Vuong gia chỉ ngán đại thừa hoặc bị quá nhiều ng hội đồng thôi, lèo tèo vài thằng có mà đi dâng mạng
mashi
21 Tháng mười, 2022 11:37
đồng ý, chốn chui chốn lủi quen rồi nên có kinh nghiệm : ))
huyhoang1611
21 Tháng mười, 2022 11:37
Nhớ đợt quánh lộn với lãnh diễm phái có Vương Sâm tham gia
mashi
21 Tháng mười, 2022 11:36
chôm được rồi đó, chứ cái cọc ngọc đó ai mà đổi
Hoàng Thiên Bình
21 Tháng mười, 2022 11:35
Chuẩn, VTS lợi hại nhất vẫn là tâm tính cẩn trọng. Trước khi thu lưu cũng đã kiểm tra rất kỹ càng.
mashi
21 Tháng mười, 2022 11:35
cái Hóa lôi phù trận đấy có nói là để dành độ đại thiên kiếp mà, ko lấy ra cho luyện hư dùng đâu, trừ khi cho con bé Như Mộng với Vương Ngọc Lam. Trước Thanh Thành cũng lấy dc 1 viên hấp bậc 7 đó, nói tóm lại là các dàn nvc con dâu không chết dc đâu. căn cơ của cả gia tộc mà.
BÌNH LUẬN FACEBOOK